Cổng thông tin chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tổ chức đại diện cấp quốc gia của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Ambiente 2017: Sân chơi lý tưởng cho ngành hàng tiêu dùng toàn cầu

05:01:27 20/01/2017
Từ ngày 10 – 14 tháng 2, 2017 tại thành phố Frankfurt trên sông Main, Cộng hòa Liên bang Đức, sẽ diễn ra hội chợ Ambiente, hội chợ lớn nhất thế giới về ngành hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ gia dụng.
 
Hàng loạt chủng loại sản phẩm đa dạng sẽ được giới thiệu với người tiêu dùng trong suốt 5 ngày hội chợ này, bao gồm các sản phẩm dùng cho bàn ăn, nhà bếp, đồ gia dụng, cũng như các sản phẩm trang trí nội thất và quà tặng.
 
Ambiente 2017 sẽ bao gồm 3 lĩnh vực triển lãm chính: Dining – Bàn ăn; Living – Phong cách sống và Giving – thế giới quà tặng. Toàn bộ phần phía đông của trung tâm triển lãm với các sảnh triển lãm từ 1 đến 6 sẽ giới thiệu các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Dining – Bàn ăn. Giving – thế giới quà tặng và Living – phong cách sống sẽ chiếm lĩnh phần phía tây của trung tâm triển lãm. “Ambiente là trung tâm của thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu. Các nhà triển lãm từ hơn 90 quốc gia sẽ giới thiệu các sản phẩm của họ và đặt ra xu hướng mới cho năm 2017”, ông Stephan Kurzawski, Phó Chủ tịch thứ nhất Tập đoàn Hội chợ Messe Frankfurt nói
 
Điểm nhấn cho năm 2017
 
Lần đầu tiên trong năm nay, sẽ có một diễn đàn thuyết trình trong khu vực “Nữ trang và Phụ kiện” ở sảnh 9.2, sẽ không chỉ tập trong vào các chủ đề về nữ trang và thời trang mà còn cung cấp những thông tin thực tiễn và hữu ích cho các nhà bán lẻ một cách rộng rãi. 
 
Như thường lệ, các xu hướng chủ đạo cho bàn ăn, bếp, trang trí nội thất và quà tặng sẽ được giới thiệu tại Ambiente 2017. Trend Bureau bora.herke.palmisano - Văn phòng xu hướng nổi danh trên thế giới sẽ định dạng các ý tưởng từ các nghiên cứu của họ và sẽ đưa lên sân khấu các ý tưởng đó trong một cuộc trình diễn đặc biệt. Các khách tham quan sẽ tìm thấy một vài ý tưởng thông minh trong khu vực trình chiếu đặc biệt có tên “Các giải pháp” . Nhà thiết kế vào đạo diễn Sebastian Bergne sẽ giới thiệu các giải pháp sáng tạo từ các nhà triễn lãm Ambiente với sự nhấn mạnh đặc biệt vào các sản phẩm bàn ăn, bếp và hàng gia dụng. Các sản phẩm lựa chọn sẽ đều có những điểm đặc biệt và sẽ được giới thiệu trong các đoạn video clip ngắn.
 
Ambiente 2017 cũng là nơi diễn ra nhiều lễ trao giải thưởng. Giải thưởng Thiết kế Design Plus Award sẽ vinh danh các sản phẩm có sự kết hợp một cách điêu luyện giữa tính thẩm mỹ và tính chức năng, và sẽ trưng bày các sản phẩm đó trong một cuộc triển lãm riêng. Năm nay, cũng sẽ có một cuộc triển lãm đặc biệt về chủ đề mang tên “Phong cách Sinh thái”. Giải thưởng Thiết kế Đức sẽ được giới thiệu ngay ngày đầu tiên của hội chợ. Các khách tham quan sẽ có thế tìm thấy các sản phẩm cho chính họ trong một cuộc triển lãm vô cùng ấn tượng.
 
Giải thưởng Sáng tạo Nhà bếp và Giải Plagiarius negative cho các sản phẩm copy cũng sẽ được giới thiệu tại Ambiente.
 
Anh Quốc là Quốc gia Đối tác mới tại Ambiente 2017. Sau Quốc kỳ Tricolore của Ý đên lượt Quốc Kỳ Anh Quốc sẽ tung bay tại kỳ hội chợ Ambiente sắp tới. Và sẽ có các cuộc trình diễn các sản phẩm từ các nhà sản xuất Anh trong một cuộc trình diễn mở rộng do Quốc gia Đối tác tổ chức. Cuộc trình diễn vào thứ 2 ngày 13 tháng 2, như thường lệ, sẽ là ngày chủ đề, theo tên Quốc gia Đối tác. Ngày Anh Quốc – Great Britain Day sẽ được tổ chức bởi các nhà triển lãm đến từ nước Anh, những người sẽ mời các khách hàng của họ tới các sự kiện và các buổi trình diễn đa dạng. Thêm vào đó, các khu vực chủ đề “Talents - Tài năng” và “Next – Tương lai” sẽ là những điểm đến chuẩn xác cho các nhà mua hàng nào đang tìm kiếm các ý tưởng về các sản phẩm mới và có tính nguyên bản. Các chương trình xúc tiến sẽ giới thiệu các bước chủ yếu trong nấc thang nghề nghiệp của các nhà thiết kế trẻ và tiềm năng. Các tài năng trẻ này từ các khu vực Bàn ăn / Thiết kế đương đại sẽ triển lãm các sản phẩm thiết kế sáng tạo của họ ở sảnh 4.0 như thường lệ.
 
Tập đoàn  Hội chợ Messe Frankfurt là một trong những nhà tổ chức hội chợ triển lãm hàng đầu nước Đức có lịch sử 860 năm (từ 1150), với 645  triệu Euro doanh thu  hàng năm và 2,297 nhân viên trên toàn thế giới cùng mạng lưới 29 chi nhánh và 57 Đại diện trên toàn thế giới. Trong năm 2015 Messe Frankfurt đã tổ chức 132 hội chợ thương mại, hơn một nửa trong số đó diễn ra bên ngoài nước Đức.  Messe Frankfurt hiện thuộc sở hữu công cộng, với  60% cổ phần thuộc sở hữu của Thành phố Frankfurt và 40% cổ phần do bang Hessen nắm giữ. 
 
Tố Nga
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận

Liên kết website

Thăm dò ý kiến